สาว ๆ ห้ามพลาด 3 แอปพลิเคชันแต่งรูป ที่ควรมีติดสมาร์ตโฟนไว้


แอปพลิเคชันแต่งรูป

Categories:

ปัจจุบันนี้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนนั้น ก็จะชื่นชอบในการถ่ายรูปกันมาก ๆ โดยเฉพาะยิ่งตอนนี้มีสมาร์ตโฟนที่ช่วยให้การถ่ายรูปนั้นทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้นแล้วด้วย ก็ยิ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนอยากที่จะถ่ายรูปกันมากขึ้นไปอีก แต่การโพสต์รูปที่ถ่ายลงไปเลยแบบที่ยังไม่ได้ผ่านการปรับแต่งใด ๆ ก่อนนั้น เป็นสิ่งที่หลายคนไม่ทำกันแล้ว เพราะใครที่ลงรูปในโซเชียลก็ล้วนแล้วแต่อยากที่จะลงรูปสวย ๆ กันทั้งนั้น จึงทำให้ต้องมีการแต่งรูปเข้ามาช่วย ซึ่งตอนนี้สามารถแต่งรูปกันได้ง่าย ๆ แล้วผ่านทางแอปพลิเคชันสมาร์ตโฟน ในบทความนี้จึงอยากที่จะเอาแอปพลิเคชันดี ๆ ในการแต่งรูปมาฝากสาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งรูปให้ได้ไปใช้ตามกัน

แนะนำ 3 แอปพลิเคชันดี ๆ ในการแต่งรูป ที่สาว ๆ ห้ามพลาด

1. Lightroom

Lightroom แอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในเรื่องของการแต่งรูป เพราะแอปพลิเคชันนี้สามารถใช้งานในการแต่งรูปได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ๆ เลย อีกทั้งยังเป็นแอปพลิเคชันที่สามารถใช้งานได้ง่าย ๆ มีฟังก์ชันต่าง ๆ ให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งแต่ละฟังก์ชันก็ใช้งานไม่ยาก นอกจากนั้นยังสามารถพรีเซตในการแต่งภาพมาปรับใช้กับภาพที่ต้องการแต่งได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นแอปพลิเคชันแต่งรูปที่ควรมีติดไว้ในสมาร์ตโฟนเลย

2. VSCO

VSCO แอปพลิเคชันที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเอาใจสายแต่งรูปแนว ๆ อาร์ต ๆ โดยเฉพาะ โดยจุดเด่นของแอปพลิเคชันนี้ก็อยู่ที่การมีฟิลเตอร์ให้เลือกแต่งรูปหลากหลายมาก ๆ เลย มีทั้งแบบที่ต้องเสียเงินซื้อ และแบบที่สามารถใช้งานได้แบบฟรี ๆ ซึ่งโทนของฟิลเตอร์ในแอปพลิเคชันนี้ก็จะเน้นไปที่แนวคล้าย ๆ กับภาพฟิล์ม มีความคลาสสิก ส่วนใหญ่แล้วแอป VSCO มักจะถูกนำมาใช้ในการแต่งทั้งรูปคน สิ่งของ วัตถุ ภาพวิวทิวทัศน์ และภาพที่ต้องการแสงเงา นอกจากนี้ภายในแอปพลิเคชันยังมีฟีเจอร์ที่สามารถให้เราไปส่องผลงานการแต่งรูป เพื่อนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งรูปของตัวเองได้ด้วย

3. Meitu

Meitu แอปพลิเคชันสัญชาติจีนสามารถตอบโจทย์ความต้องการในการแต่งรูปของผู้หญิงทั้งหลายได้อย่างแท้จริง เพราะแอปนี้มีความสามารถเด่น ๆ เลยคือ สามารถที่จะช่วยแต่งให้คนในรูปสวยมากขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำให้ผอม ลบสิว เปลี่ยนสีผม เปลี่ยนสีผิว ก็สามารถทำได้หมดเลย บอกได้เลยว่าจัดเต็มฟังก์ชันในการแต่งรูปที่ทำมาเพื่อสาว ๆ โดยเฉพาะเลย นอกจากนั้นยังสามารถช่วยลบพื้นหลังออกมารูปได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอปแต่งรูปที่สาว ๆ ไม่มีติดเครื่องไม่ได้แล้ว

ทั้งหมดที่แนะนำไปนั้น ก็เป็น 3 แอปพลิเคชันแต่งรูปดี ๆ ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลย เพราะนอกจากที่จะสามารถใช้งานได้ง่าย ๆ แล้ว ยังสามารถแต่งรูปแบบออกมาให้สวยงามมาก ๆ ด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่ามีไว้ติดเครื่องแล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะสามารถช่วยในเรื่องของการแต่งรูปได้มากเลยทีเดียว